logo
Thông tin truyện

Linh Hồn Chúa Quỷ

linh-hon-chua-quy-371205
Tác giả:Lão Hói
Nhóm dịch:Nhóm dịch
Số chương:3 CHƯƠNG
Tình trạng:Đang ra
Thể loại : huyền huyễn, sắc hiệp, dị giới, tiên hiệp, huyền huyễn ma pháp....

Theo như người xưa định nghĩa thì thế giới tồn tại 3 tộc nhân đó là: Thần - Nhân - Quỷ.

Từ ngàn xưa thì Thần tộc được xem là tộc nhân hùng mạnh  tự cho mình quyền cai trị thế gian. Cuối cùng bị Nhân tộc liên minh cùng Quỷ tộc đánh cho không ngóc đầu lên nổi. Vì thế để bảo vệ mình, Thần tộc âm mưu chia rẽ liên minh Quỷ tộc - Nhân tộc. Kết quả là Quỷ tộc chiến Nhân tộc. Thần tộc thoi thóp. 

Một ngày nọ, Thần Vương Thần tộc hạ sinh một bé gái. Thủ lĩnh Nhân tộc hạ sinh một bé trai. Quỷ vương Quỷ Tộc hạ sinh một tiểu Quỷ vương. Thế gian xưng là tam tiểu vương. 

Thế rồi một ngày mọi thứ thay đổi. Tam đại tộc hẹn nhau cùng đàm phán ở Linh Điện. Ở đây, một kì ngộ sảy ra khiến lịch sử biến đổi. 

Tam tiểu vương mất tích!

Ba đại tộc đổ thừa lẫn nhau rồi đánh đến trời đất tối tăm. Cho đến khi một đòn của Thần Vương giáng trúng Linh Điện, một tiếng nổ lớn hất tung tam tiểu vương lên không trung. Lập tức tam đại tộc ngừng chiến mà đưa người của mình về! 

À! Thực ra thì chuyện cũng không có gì. Ai về nhà nấy thôi. Chẳng qua có một nhầm lẫn nho nhỏ. Chính nhầm lẫn này đã khiến thế gian tuyệt diệt. 

Mọi người có tò mò không? Nếu có hãy theo dõi và ủng hộ truyện nhé!
Xem thêm
DANH SÁCH CHƯƠNG
Các chương mới nhất(Cập nhật: 31/10/2020 19:45)

About DauHu.Net !
Đậu Hũ - Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện đam mỹ, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.