logo
Chương 4 : Chương 4Người đăng: adminNgày đăng 07-06-2021 00:07
Lông ngỗng loại Đại Tuyết bay xuống, Điền Tiểu Kiếm trôi nổi tại giữa không trung trong, hai hàng lông mày khẩn tỏa, lúc này tam đầu tướng mạo kỳ lạ quái vật, có "Phẩm" hình chữ đem hắn vây quanh.
Cùng trên đường chém giết Ma thú bất đồng.
Này tam đầu sư thân cánh dơi quái vật không chỉ có lực đại vô cùng, nhưng lại phân biệt sở trường về nhiều loại quỷ dị Thần thông, Điền Tiểu Kiếm mặc dù không đến rơi tại hạ phong, tuy nhiên vừa mới sở sử dụng các loại thủ đoạn cũng cũng không có dùng.
Sắc mặt của hắn, dần dần có chút không nhịn được đứng lên .
Mà ở chân trời cực xa chỗ, một tòa cao ngất cao ngạo núi lớn làm cho người chú ý, này sơn hình trạng có điểm giống như đỉnh lô, cả tòa sơn mạch đều bị Băng Tuyết sở bao phủ bao trùm, tuy nhiên từ Sơn phong đỉnh chóp, lại không ngừng có Hỏa diễm toát ra.
Băng Tuyết Hỏa sơn!
Đại tự nhiên là như thế kỳ lạ, bất quá này dạng địa mạo trừ...ra Băng Viêm cốc, phóng mặt khác Địa phương thật là hiếm thấy.
Linh quang chợt lóe, nọ (na) Ma tộc Đại Thống lĩnh hư ảnh hiện lên, thủ đáp mái che nắng nhìn phía chân trời, trong mắt quang mang kỳ lạ hiện lên, trên mặt lộ ra mừng như điên vẻ: "Kiếm nhi, không muốn tái cùng những ... này bậc thấp Ma vật dây dưa, phía trước Sơn phong, hẳn là liền sinh trưởng được có Băng Viêm thảo."
"A?"
Điền Tiểu Kiếm nghe xong, cũng không khỏi vui mừng lộ rõ trên nét mặt, phí nhiều như vậy khổ cực, rốt cục có khả năng đem tai hoạ ngầm giải trừ.
Tuy nhiên những...này Ma thú như trước không quan tâm, cạc cạc dát quái tiếng kêu truyền vào cái lổ tai, phun ra xám trắng sắc Ma Hỏa.
"Cút ngay!"
Điền Tiểu Kiếm trên mặt vẻ mặt nghiêm nghị chợt lóe, không còn có hứng thú cùng những ... này quái thú dây dưa, tay phải giơ lên, chỉ thấy Hắc Mang hiện lên, cánh tay hắn cư nhiên lập tức tăng vọt đứng lên .
Nhất thật lớn cái kìm hiện lên, nhìn qua liền phảng phất tôm hùm cương càng, Hắc Mang phun ra nuốt vào, những...này quái vật đã bị đại là hai nửa.
Bưu hãn!
Phân Thần Kỳ Điền Tiểu Kiếm há thị Nhược giả (người yếu ), vừa mới hắn bất quá không có nhận thức rõ thôi.
Cản đường chướng ngại gạt bỏ, Điền Tiểu Kiếm toàn thân Hắc Mang đại phóng, đã làm người khác trố mắt đứng nhìn tốc độ bay hướng về phía nọ (na) thật lớn Hỏa sơn.
Băng Viêm cốc một chỗ khác, nơi này cũng là Nham Tương hồ, bất quá nếu không phải Lâm Hiên từng chém giết quá Cổ Thú nọ (na) nhất cái (người).
Quy sái nhiệt khí từ trong hồ bốc lên, mà trừ...ra nhiệt khí, còn có một chút Hỏa Mị hiện lên mà xuất.
Hỏa Mị, thị một loại rất kỳ lạ sinh vật, cũng không thị Ma thú, cũng không thuộc về Yêu Tộc, mà là từ Thiên Địa Hỏa Linh sinh thành.
Nói như vậy, Hỏa Mị linh trí rất thấp, ưa thích nơi đung đưa, chốc lát gặp sinh vật, thì hội (gặp ) không hề lý do công kích, cũng không quản đối phương mạnh yếu, tóm lại thị hãn không sợ chết.
Đáng tiếc lần này đây, bọn họ tìm sai đối thủ.
Mặc dù nho bào tu sĩ cũng không toán chân chánh Thiên Nguyên Thánh Tổ, chích là của hắn một khối Hóa thân mà thôi, nhưng là cũng không phải chính là Hỏa Mị có khả năng mạo phạm.
Những...này Hỏa Mị hãn không sợ chết nhào tới phụ cận, có khả năng bất luận bọn họ như thế nào cố gắng, trảo tê nha cắn, cũng đột phá không phá địch nhân hộ thể Cương Khí.
Công kích như vậy, chỉ là nhượng nho bào tu sĩ cảm giác không kiên nhẫn mà thôi.
"Tìm chết!"
Nho sam tu sĩ tựa hồ bị những ... này Hỏa Mị công kích cấp dẫn đến phiền, ào ào ngầng cao đầu, tay áo vung, nhất thời một mảnh Hắc Mang bạo khai, chói mắt quang hoa chiếu sáng chu vi số lượng mẫu phạm vi, làm cho không người nào có thể mở mắt.
Giây lát sau, nọ (na) Hắc sắc quang hoa ảm đạm rơi xuống, chung quanh hàng trăm ... Hỏa Mị biến mất tung tích, thậm chí ngay cả Nham Tương hồ mực nước, đều so sánh vừa mới giảm xuống một chút.
Nho bào tu sĩ mặt không đổi sắc, hiển nhiên loại kết quả này sớm hơn tái hắn dự liệu trong .
"Thật sự là phiền toái, này Băng Viêm cốc trung khó hiểu quái vật thật đúng là nhiều hơn, nọ (na) Lâm tiểu tử tới nơi này, đến tột cùng tưởng muốn làm gì?"
Lầm bầm lầu bầu thanh âm truyền vào cái lổ tai, bất quá hắn cũng vừa nói như thế, Lâm Hiên mục đích, hắn căn bản là không buông ở trong lòng, chỉ cần nắm chắc hành tung của hắn liền có khả năng.
Tuy nhiên này Băng Viêm cốc vừa đến địa hình mở mang, thứ hai hoàn cảnh đặc thù, mặc dù thần thức của hắn có khả năng dễ dàng bao trùm mấy vạn dặm rộng, nhưng là nếu muốn tìm xuất Lâm Hiên hành tung, cũng là tâm có hơn mà lực không đủ.
"Nhìn tới được làm lần Chiêm Bặc."
Tu tiên bách nghệ, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, sở đọc lướt qua phạm vi, càng là cực lớn, dùng bác đại tinh thâm để hình dung, đó là tuyệt không là quá.
Chiêm Bặc liền thuộc về bách nghệ một trong, chỉ bất quá phi thường lạ, không quản tu sĩ còn thị Ma tộc, ít có người tu tập này thuật.
Nhưng đại bộ phận nhân không coi trọng, cũng không ý nghĩa Chiêm Bặc liền không có dùng.
Tỷ như thuyết giờ phút này, Thần thức cũng tìm không được Lâm Hiên hành tung, Chiêm Bặc lại vừa lúc có khả năng phát huy tác dụng.
Nho bào tu sĩ vừa dứt lời, lập tức đem tay phải mang tới đứng lên, chỉ thấy Linh quang chợt lóe, trong lòng bàn tay nhiều hơn xuất nhất đen tuyền Thuẫn bài.
Cùng. . . Không đúng, không phải Thuẫn bài, mà là nhất giống như Ô quy xác giống như đồ, mặt trên hoa văn càng là cổ quái dĩ cực, cũng không biết thị trời sanh, còn thị Hậu thiên có nhân ghi nhớ đi tới.
Nho bào tu sĩ một tay nâng vật ấy, tay kia, thì trên dưới bay múa, tại trong hư không xẹt qua kỳ dị quỹ tích, trong miệng cũng phun ra huyền diệu mà phong cách cổ xưa chú ngữ.
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW
Cùng với động tác của hắn, nhất tầng mù mịt Ô quang từ nọ (na) Quy xác thượng phát ra, theo sau, thanh tiếng kêu đại phóng, thanh âm kia cương (mới ) phát ra thì thật là trong sáng, theo thời gian trôi qua, lại trở nên hậu trọng phong cách cổ xưa, theo sau nọ (na) hôi quang chợt lóe, Quy xác mặt ngoài, xuất hiện một bộ đồ án.
Nho bào tu sĩ thấp cúi đầu, rất nhanh trên mặt liền lộ ra mừng rỡ vẻ.
Không có bạch bận việc, Chiêm Bặc đã có rồi kết quả.
Mặc dù cái...này chỉ dẫn, cũng có có thể phạm sai lầm, nhưng chánh xác tỷ lệ muốn lớn hơn nhiều lắm, huống chi giờ này khắc này, hắn cũng căn bản là không có gì khác lựa chọn, tự nhiên chỉ có chiếu Chiêm Bặc chỉ dẫn đi làm.
"Lâm tiểu tử, sẽ không nhượng ngươi chạy ra ta lòng bàn tay."
Thiên Nguyên Thánh Tổ trên mặt lộ ra một tia nhe răng cười vẻ, theo sau thân hình chợt lóe, hóa thành một đóa rít gào Ma Vân, hướng về bên trái bay đi.
Tuy nhiên thế sự hay thay đổi, hắn tịnh không hiểu được, Chiêm Bặc sở chỉ dẫn phương hướng, đúng là Điền Tiểu Kiếm chỗ Băng Tuyết Hỏa sơn.
Thay lời khác thuyết, không may Điền Tiểu Kiếm, lại lần nữa khó hiểu lâm vào nguy hiểm.
Tuy nhiên Lâm Hiên cũng bất hảo quá, giờ phút này hắn sở tìm kiếm bảo tàng, đã bị đám...kia thần bí tu sĩ nhanh chân đến trước .
Cách xa nhau không biết rằng nhiều ít vạn lý, lòng đất ở chỗ sâu trong, hơn mười danh Động Huyền Kỳ Cổ ma cầm trong tay Trận kỳ, chánh công kích mãnh liệt như thế trước người Cấm chế.
Tuy nhiên nọ (na) tản ra lam quang vách tường quả nhiên là không phải chuyện đùa, mặc dù tại nọ (na) vang ầm ầm tiếng vang lớn thanh âm trung không ngừng lóe ra, có khả năng kiên trì lâu như vậy, như trước không có bài trừ.
Cưu mặt Lão giả sắc mặt có chút khó coi , xem ra chính mình phỏng đoán như trước có sai lầm, bằng vào Hỏa diễm Thiên Ma trận rất khó đem trước mắt Cấm chế bài trừ.
"Sư đệ, chúng ta không muốn ở một bên nhìn, nên xuất thủ ."
Lão giả vừa nói, một bên tay áo nhất vũ, Hắc Mang lóe ra, nhất Khô lâu Pháp Trượng hình trạng Ma bảo hiện lên mà xuất, Lão giả đưa tay cầm, nhất thật lớn Hỏa cầu hỗn loạn như thế hồ quang, tại giữa không trung thành hình .
Sư huynh ký đã động thủ, nọ (na) trung niên Cổ ma đương nhiên không có khả năng có ra sức khước từ vừa nói, tại bên hông vỗ, cũng tế xuất nhất Tiêm Trùy hình trạng bảo vật đến.
Hai người làm Phân Thần cấp bậc Cổ ma, này nhất xuất thủ, thanh thế tự nhiên là không phải chuyện đùa, nọ (na) vốn là quang vựng loạn thiểm quầng sáng, nhất thời lung lay sắp đổ Chương trình ủng hộ thương hiệu Việt của Tàng Thư Viện:
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW

About DauHu.Net !
Đậu Hũ - Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện đam mỹ, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.