logo
Chương 112 : Sự kiện kết thúc tiểu thuyếtNgười đăng: adminNgày đăng 02-06-2021 08:06
Nghịch thiên ma tiên Chương 151: Mau mau chạy trốn
"Nói với ngươi không nên chạy loạn! Doạ chết ta rồi!" Lăng Thiên Vũ một phát bắt được tiểu hồng, đầu tiên là mạnh mẽ dùng ngón tay gảy một thoáng tiểu hồng đầu, thống tiểu hồng chít chít chi kêu loạn, lập tức mới có chút bận tâm cùng thở một hơi nói rằng
[ mỹ ngu ] trong bình mỹ nhân.
Trước Lăng Thiên Vũ là đem tiểu hồng ở lại bản tôn bên người, không nghĩ tới tiểu hồng cuối cùng rồi lại theo lại đây, càng là thừa dịp Lăng Thiên Vũ cũng không có chú ý thời điểm, chạy tới cái kia ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen bên người, đem Túi Càn Khôn cho trộm đi rồi!
Đang nhìn đến tiểu hồng bị đối phương phát hiện sau, Lăng Thiên Vũ cũng sợ hết hồn, mau mau thôi thúc phi kiếm ôm tiểu hồng cấp tốc bay trốn!
Mà mắt thấy mặt sau ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen tốc độ quá nhanh, sớm muộn muốn đuổi tới, Lăng Thiên Vũ liền đến một cái kim thiền thoát xác diệu kế!
Ở đập ra bom khói thời điểm, Lăng Thiên Vũ liền cấp tốc dùng phi kiếm trên đất đào cái khanh, sau đó đem ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen Túi Càn Khôn chôn vào, lại ở phía trên nắp một viên linh thạch hạ phẩm nhiễu loạn đối phương cảm ứng sau, liền nắm bắt Tang Phách cái kia trống trơn Túi Càn Khôn cấp tốc bay trốn!
Mà nếu như lúc đó, ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen dừng lại, dùng linh thức hơi hơi cẩn thận quét một xuống mặt đất, liền có thể nhận biết được chính mình Túi Càn Khôn kỳ thực liền dưới đất chôn.
Nhưng rất hiển nhiên, mặc dù là Trúc cơ kỳ tu vi, nhưng đất đen tiêu hao rất nhiều, lại có thương tích tại người, quan trọng nhất chính là tức giận phổi đều muốn nổ, căn bản không nhìn kỹ, mà là trực tiếp liền truy giết tới! Hơn nữa chỉ nhìn chằm chằm Lăng Thiên Vũ trong tay Túi Càn Khôn, nhưng không có suy nghĩ nhiều.
Đương nhiên, nếu như ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen thật sự nhận ra được chính mình Túi Càn Khôn còn ở tại chỗ, sau đó đi đào, Lăng Thiên Vũ cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo rồi!
Nhưng may là, hết thảy đều thuận lợi cực kỳ! Đặc biệt là cuối cùng, Lăng Thiên Vũ bản coi chính mình thân ngoại hóa thân muốn liền như vậy xong đời, nhưng không nghĩ tới lại gặp phải trước kiếm viện Đại sư huynh Hạ Nhất Minh! Vừa vặn đem Tang Phách Túi Càn Khôn ném cho hàng này!
Sau đó Lăng Thiên Vũ điều khiển thân ngoại hóa thân liền anh dũng hy sinh rồi! Mà ma đạo Trúc cơ kỳ ông lão đất đen khẳng định là đuổi theo Hạ Nhất Minh mà đi tới . Còn kết quả cuối cùng làm sao. . .
Ăn thua gì đến ta!
"Cái này Trúc cơ kỳ lão gia hoả tốt nhất cúp máy, không phải vậy hắn Túi Càn Khôn lão tử muốn mở ra đến con mẹ nó đã lâu đã lâu. . ." Lăng Thiên Vũ không nhịn được cảm khái đến, lập tức liền mau mau ôm tiểu hồng hướng về phía nam cấp tốc đào tẩu!
Lần này có thể may mắn nhặt được một cái ngụy Trúc cơ kỳ cường giả Túi Càn Khôn cùng một cái chân chính Trúc cơ kỳ cường giả Túi Càn Khôn, đã kiếm bộn rồi! Cho tới Tang Phách cái kia Túi Càn Khôn, bên trong cái kia có chút tổn thương chiếc đỉnh lớn màu đen, sớm đã bị Lăng Thiên Vũ chuyển đến phương lộ trong túi càn khôn.
Bởi vì Lăng Thiên Vũ điều khiển thân ngoại hóa thân quá khứ thời điểm, liền mang theo hai cái Túi Càn Khôn, một cái là dọn dẹp sạch sẽ trống trơn Tang Phách Túi Càn Khôn, thời khắc mấu chốt bất cứ lúc nào dùng để khi (làm) làm mồi dụ, một cái khác nhưng là phương lộ Túi Càn Khôn, cũng là trống trơn, dùng để chứa thứ tốt!
Cho tới Tang Phách cùng phương lộ trong túi càn khôn đồ vật, tự nhiên là toàn bộ bị Lăng Thiên Vũ chuyển đến có hạn bên trong tiểu thế giới!
Thân ngoại hóa thân tuy rằng có thể triển khai đậu so với thuật ẩn thân, nhưng không có có hạn tiểu thế giới, vì lẽ đó Lăng Thiên Vũ mới sẽ mang hai cái Túi Càn Khôn lại đây!
"Mau mau chạy trốn!" Lăng Thiên Vũ chân đạp phi kiếm, bằng tốc độ kinh người cấp tốc chạy trốn, bởi vì Lăng Thiên Vũ biết, chính mình hiện tại chỉ là linh mạch cảnh bảy tầng sơ kỳ tu vi, gặp phải Trúc cơ kỳ cường giả nhất định phải chết!
Dù cho là hắc dực ma kiếm thuật, coi như hoàn mỹ đánh lén, e sợ đều giết không xong Trúc cơ kỳ cường giả!
Tu vi chênh lệch quá to lớn rồi!
Đặc biệt là Lăng Thiên Vũ tu vi phù phiếm cực kỳ, căn bản không có vượt cấp mà chiến năng lực, dựa vào hoàn toàn chính là hắc dực ma kiếm thuật mạnh mẽ mà thôi!
"Ba người bọn hắn chạy?" Lăng Thiên Vũ đầu tiên là để ngừa vạn nhất, chạy về phong hạo ba người vị trí, phát hiện ba người đã sau khi rời đi, lúc này mới yên lòng lại sau, lập tức cũng tìm hàng đơn vị trí, vừa để tiểu hồng chỉ lộ, vừa cấp tốc chạy vội
Quy.
"Ồ?" Tiến lên không bao lâu, Lăng Thiên Vũ liền nhìn thấy không ít yêu thú thi thể.
Những này yêu thú không biết là bị biển mây môn đệ tử giết, vẫn bị ma đạo các đệ tử giết, tử không ít, hơn nữa nhìn lên, phần lớn đều là bị người chém giết sau khi, thân thể liền không làm sao bị xử lý, thậm chí ngay cả yêu hạch khả năng vẫn còn ở đó.
"Tiểu hồng, nhìn có thứ gì tốt sao?" Lăng Thiên Vũ hướng về tiểu hồng nỗ bĩu môi nói rằng.
"Chít chít chi!" Tiểu hồng nhất thời nhảy tới, nhảy mấy cái, liền chạy đến một con yêu thú chỗ mi tâm, một trận loạn với tay sau, nhưng trảo không ra, nhất thời lo lắng nhảy tưng đáp.
"Trong này có đồ vật?" Lăng Thiên Vũ chạy tới sau khi, nhìn thấy tiểu hồng bộ dáng này, không nói hai lời lấy ra phi kiếm một đào, bắn lên một mảnh máu tươi sau khi, liền đào ra một cái màu nâu thủy tinh thứ tầm thường.
"Đây chính là yêu hạch. . . Yêu thú cấp một một thân tinh hoa vị trí. . ." Lăng Thiên Vũ cầm lấy cái này màu nâu yêu hạch, không nhịn được quan sát đến.
Cái này màu nâu yêu hạch có chừng nửa cái tiểu to bằng ngón cái, hiển nhiên là cấp một sơ kỳ yêu thú yêu hạch, nếu là cấp một trung kỳ yêu thú, có thể có một toàn bộ ngón út lớn, nếu là cấp một hậu kỳ, có tới lớn bằng ngón cái!
"Đây chính là thứ tốt a!" Lăng Thiên Vũ thu cẩn thận cái này yêu hạch, lập tức hưng phấn nói.
Sau đó, tiểu hồng lại tinh chuẩn tìm tới mười mấy cái yêu hạch vị trí, mà Lăng Thiên Vũ đào không còn biết trời đâu đất đâu.
"Hả?" Đào xong yêu hạch sau khi, Lăng Thiên Vũ chính muốn lúc rời đi, trong lồng ngực tiểu ha bỗng nhiên nhảy ra ngoài, sau đó vọt tới một con ngưu bình thường yêu thú bắp đùi vị trí, gắt gao cắn vào con yêu thú này bắp đùi.
"Tiểu ha?" Lăng Thiên Vũ nhất thời kỳ quái, này tiểu ha cắn vào con yêu thú này bắp đùi là cái có ý gì? Muốn ăn bắp đùi thịt? Lăng Thiên Vũ kiểm tra một chút này ngưu hình yêu thú, vốn là một con còn chưa bước vào yêu thú cấp một cảnh giới tồn tại, chỉ có thể nói là triêm điểm yêu khí mạnh mẽ dã thú thôi.
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW
Tiểu ha cắn vào như thế một cái gia hỏa bắp đùi là cái có ý gì?
"Tiểu ha, đi rồi!" Lăng Thiên Vũ ôm ôm tiểu ha, lại phát hiện tiểu ha gắt gao cắn vào này ca bắp đùi tử không hé miệng.
"Tiểu hồng, cái này bắp đùi lẽ nào có huyền cơ gì?" Lăng Thiên Vũ nhìn về phía tiểu hồng hỏi.
"Chít chít chi!" Tiểu hồng lắc đầu một cái, biểu thị chính mình không biết.
"Ai, phục rồi ngươi tiểu ha!" Lăng Thiên Vũ lại thử một chút, phát hiện tiểu ha hoàn toàn không hé miệng, suy nghĩ một chút, liền lấy ra phi kiếm, trực tiếp đem cái này ngưu hình yêu thú bắp đùi cắt xuống, tiện tay ném vào có hạn tiểu thế giới.
Suy nghĩ một chút, Lăng Thiên Vũ lại sẽ đào ra yêu hạch cái kia mười mấy con yêu thú thi thể đều ném vào có hạn tiểu thế giới sau, lúc này mới lần thứ hai bước lên phi kiếm phá không mà đi!
"Không ai. . ." Lăng Thiên Vũ đến bách thú ngoài cốc sau khi, để ngừa vạn nhất, triển khai đậu so với thuật ẩn thân, nhìn một lúc sau, mới phát hiện xác thực không có ma đạo cường giả, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm sau, liền chân đạp phi kiếm hướng về biển mây môn phương hướng cấp tốc mà đi!
Mà lúc này. . .
Bách thú trong cốc. . .
"Khốn nạn!" Một cái cường tráng trường bào màu đen đỏ ông lão sắc mặt âm trầm, mạnh mẽ một cái lại bước lên, đại địa trực tiếp nứt toác ra tảng lớn vết rạn nứt, từng luồng từng luồng đáng sợ cực kỳ Trúc cơ kỳ tu vi càng là ầm ầm bộc phát ra.
Mà ở cái này cường tráng trường bào màu đen đỏ trước mặt ông lão, thình lình đứng bốn cái đồng dạng là Trúc cơ kỳ tu vi ông lão, một người trong đó thình lình chính là làm mất đi một cái cánh tay đất đen.
Chương trình ủng hộ thương hiệu Việt của Tàng Thư Viện:
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW

About DauHu.Net !
Đậu Hũ - Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện đam mỹ, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.