logo
Chương 15 : Vạn Hương PhúcNgười đăng: adminNgày đăng 08-06-2021 02:24
Còn một tháng nữa chính là thời gian nhập học Sử Lai Khắc học viện, Đường Thanh Phong chuẩn bị hành lí lên đường. Hắn phải đuổi kịp bước chân của Sử Lai Khắc thất quái, ưu thế tiên tri biết trước nội dung cốt truyện vẫn là nắm trong tay bản thân mới có cảm giác yên tâm.
Tối hôm đó hắn nấu một bữa thịnh soạn cho Âu Dương bà bà, hai bà cháu dùng bữa hàn huyên. Bà bà hết mực dặn dò hắn cẩn thận Võ Hồn Điện, hơn nữa cố gắng che dấu bản thân y thuật cùng hương thuật, chúng gần như xem là tiêu chí của Quỳ Hoa Đấu La trên đại lục rồi.
Đồng thời đưa cho hắn một chiếc túi thơm tinh xảo, bên ngoài dùng kim ti (tơ vàng) thêu một chữ Vạn, mặt sau là chữ Hương. Bà bà cầm trên tay vuốt ve hồi lâu đưa hắn, dặn dò thật kĩ: “Đây là Vạn Hương phúc (túi), là tín vật của Vạn Hương Lâu mà bà bà sáng lập. Đó là bà bà khi còn trẻ xông xáo đại lục, dùng y thuật cứu không ít người, đa số là những người từng từng có hiềm khích với Võ Hồn Điện
Nhiều năm nay ta bị vây ở nơi này không thể đi ra báo cho bọn họ cái bình an, ngươi thay ta đi nói một tiếng cho bọn họ. Nói bọn họ nên đi hay ở cứ việc, nếu bọn họ đi cứ mặc bọn họ đi thôi, còn ai ở lại ngươi thay ta an bài đi.”
Vạn Hương Lâu, lúc đầu chỉ là nàng đột nhiên nghĩ ra thôi, cường giả nhất càng cao cấp cường giả sợ nhất chính là thiếu nợ nhân tình, bọn họ muốn báo đáp nàng mà tạo ra nơi này, bề ngoài là một tổ chức thương nhân chuyên kinh doanh hương liệu, mở khách sạn vân vân, bao trùm cả tòa đại lục. Những vị cường giả này đều có chính mình thế lực, gia tộc không thể luôn theo sát bên nàng, vì vậy mà Vạn Hương Lâu chính là nơi bọn họ liên lạc
Chỉ tiếc bằng mặt không bằng lòng, mấy ai thực sự vì người khác mà hi sinh đâu.
Năm đó nàng bị Võ Hồn Điện vây bắt chính là vì tin cậy một vị bằng hữu, hắn gửi thư tín cho nàng nói rằng hắn hiện tại thân bị trọng thương mong nàng đến vì hắn chữa trị. Nàng bấy giờ là đệ nhất Trị liệu hồn sư trên đại lục, thói quen được mọi người bảo hộ dù đã là nhất vị Phong Hào đấu la lại vẫn thiên chân đơn thuần. Vì thế tin cậy, lúc bấy giờ chỉ có nhất vị Thần Thuẫn Đấu La đi theo bảo hộ nàng.
Đó là Võ Hồn Điện một cái tinh vi bố cục, mà then chốt chính là nàng bằng hữu Cúc Đấu La. Nàng cùng hắn chính là cùng một cái thôn xuất ra hài tử, cùng năm thức tỉnh võ hồn. Võ Hồn Điện xuất động tổng cộng 4 vị Phong Hào Đấu La tiến tới vây khốn nàng, lại quá tin cậy Cúc Đấu La, hắn lợi dụng nàng tin cậy đâm cho Thần Thuẫn Đấu La một nhát kiếm sau lưng
Đấu La Đại Lục đệ nhất thuẫn chiến thần, chính là bị trọng thương sau lại bị 4 vị Phong Hào Đấu La vây công, Quỳ Hoa đấu la bấy giờ năng lực hữu hạn chữa trị hắn cầm cự chiến đấu không bao lâu. Biết tình huống không thể cứu vãn, Phong Thần Tuấn – Thần Thuẫn Đấu La, hy sinh bản thân sử dụng đệ cửu hồn kỹ cầm cự không gian, chừa cho nàng một đường sinh cơ chạy thoát
Mặc dù vậy nàng cùng là trọng thương, mà đại giá chính là nàng tuổi thọ, năm đó cỡ nào phong quang đệ nhất mĩ nữ hiện tại lại thành lão thái bà xế bóng về chiều.
Thật ra mà nói Vạn Hương Lâu và những cường giả từng nợ ân tình của nàng tuy là một uy hiếp không nhỏ với Võ Hồn Điện, nhưng vẫn không đề dậy hứng thú đi buộc Võ Hồn Điện phải động thủ đấu lại một thế lực như vậy. Chủ yếu chính là nó, Hoa Thần Chi Chủng, đây là một hạt giống mà Hoa Thần để lại nghe nói gặp được người thích hợp sẽ khai hoa, người đó chính là Hoa Thần truyền nhân
Đây là nàng Âu Dương Tình khi tấn chức Phong Hào Đấu La được thần ban cho, nhưng mãi chưa kích phát được, mà Cúc Đấu La có võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc nên cảm nhận được nó lai lịch nảy lòng tham mà mưu đoạt nàng.
Hiện tại nó vẫn chỉ là một hạt giống đặt ở Vạn Hương Phúc, nàng dặn dò hắn cẩn thận nghiên cứu. Cảm nhận được bản thân thọ mệnh chỉ còn lại ít ỏi 5 năm năm, không muốn tiểu tôn tử thương tâm, dặn hắn nhất định sau 5 năm hãy trở về. Khi đó, nàng còn một món đồ vật muốn tặng cho hắn. Nhìn tiểu đồ đệ tuổi gần 12, thân cao 1m76, vóc người phong thần tuấn dật diện mạo mỹ tựa tiên nhân
Khí độ ôn hòa, thành thục giơ tay nhất chân chi gian hương hoa nhài nhè nhẹ tỏa ra, làm cho người đối diện bất giác nhịn không được gần gũi mà thân đãi.
Nàng đệ tử, nàng cháu trai. Đường Thanh Phong, 12 tuổi đã tấn chức Hồn tôn, Đấu La Đại Lục sử thượng đến nay có thể xứng với hai chữ quái tài. Nàng nghe nói Học Việc Sử Lai Khắc mà tiểu Phong muốn đi học chỉ thu nhận quái vật, hừ nàng đáng yêu đệ tử chắc chắn thi đậu hơn nữa càng vẻ vang hiển hách.
Đường Thanh Phong 5 năm này, mặc dù chỉ chuyên nghiên tu tập các loại thuật pháp, võ học và lí luận nhưng ai nói hắn thiên phú cao siêu. Sớm đã là Đại hồn sư, mặc dù không đầu tâm tu luyện vẫn ổn ổn tiến giai Hồn tôn, chính là một tuần trước hắn đột nhiên cảm nhận được bình cảnh sau đó Âu Dương bà bà dẵn hắn đi săn tìm hồn thú.
Hắn tiếp tục con đường phá hoại, đạp nát các loại ghi chép của Đấu La Đại Lục, mặc dù g nói hắn đệ tam hồn hoàn không phải 10 vạn năm hồn hoàn, nhưng ít nhất có hơn 5000 năm tu vi hồn lực. Trải qua một hồi vật lộn tựa như đi giữa đao sơn hỏa hải, hắn cũng bình yên hấp thu được hồn hoàn thứ ba.
Hắn đệ tam hồn hoàn là một đầu Mị Dạ Thanh Hồ, loại này hồn thú năng lực tấn công không cao nhưng tốc độ chạy trốn rất nhanh, hơn nữa lại am hiểu mê hoặc, đặc biệt là sử dụng mùi hương. Mặc dù khá tao (hôi), để bảo mệnh. Đặc tính của nó có lẽ sẽ phụ trợ rất nhiều cho Hồn Sư, tuy nhiên điểm mà Đường Thanh Phong hai thầy trò coi trọng nó, hơn nữa tốn hết 3 ngày mai phục chính là nó trí lực và năng lực miễn dịch các loại hiệu quả mặt trái
Hắn nghĩ kĩ rồi, cũng may hắn suy đoán là chính xác. Hơn nữa hiệu quả vượt trên mong đợi, đồng thời đạt được niềm vui bất ngờ, hắn đệ nhị hồn cốt sau Cửu Đằng Già Thiên ( ân chính là 9 dây Trường Sinh Đằng, ngoại phụ hồn cốt đấy ạ.), đó là một khối đầu cốt. Tác dụng là nâng cao trí lực, phản xạ thần kinh và khả năng phân tâm đa dụng. Hồn kỹ kèm theo cũng khiến hắn kinh hỉ tuy nhiên sau đó có chút ỉu xìu, Hồ Loạn Nhân Gian, mê hoặc 1 mục tiêu chỉ định khiến hắn hành động theo ý chí của bản thân trong vòng 5s, hạn chế là địch nhân không thể cấp cao hơn bản thân
Tại sao hắn ỉu xìu ni? Là tại vì hắn có cảm giác hắn trên con đường trở thành vị trích tiên siêu phàm thoát tục càng chạy càng xa, càng biến thành một con hồ ly, sử dụng đầu hồn cốt sẽ có đôi tai hồ ly, ân. Ngươi xác định người ta sẽ không xem nhầm hắn thành hồ ly tinh hay hồn thú vạn năm hóa người mà muốn giết hắn đoạt cốt đoạt hồn hoàn chứ? Hơn nữa ai nói cho hắn vì mao, hắn hình tượng càng giống hồ ly a, tai hồ ly, rồi 9 cái đuôi ( Trường Sinh Đằng) tưởng tượng bản thân, 9 đuôi phía lúc lắc, mắt hồng thi triển mị thuật sau đó nói “Trụ Vương ca ca, Đát Kỷ hảo thân ngươi” , hình ảnh quá mỹ hắn không dám nghĩ tiếp càng không dám tưởng tượng bản thân kết cục.
Đường Thanh Phong đệ tam hồn hoàn giống như hắn mong muốn có được năng lực giải trừ trạng thái xấu, hơn nữa còn là trị liệu đoàn thể, hiệu quả mạnh đến bất ngờ danh gọi .... “Bất ái chi ca”. Kiếp này ngoài tình thân cùng tình đồng đội xem ra tình cảm cá nhân có điềm xấu. Ân là bị tác giả chơi xấu.
Chia tay Âu Dương bà bà, Đường Thanh Phong rời đi Niệm Tình Cốc, tương lai có một khoảng thời gian hắn không thể quay lại nơi này. Chính là nơi này đền bù hắn tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, là ở nơi này hắn biết có một cái bà bà, ngày đêm mong đợi hắn, từng ngọn cây cọng cỏ ở đây, hắn đều có thể nhớ mặt đọc tên. Đây là ngôi nhà thứ hai của hắn, hắn càng thêm quyết tâm báo thù Võ Hồn Điện, hoàn thành tâm nguyện của bà bà, một mai trên Đại Lục này rồi sẽ nhớ lại có một vị Quỳ Hoa Đấu La khuynh tài tuyệt diễm, hắn sẽ phát dương quang đại nàng y thuật
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW
Còn một tháng, trước trở về Nguyệt Hiên thăm cô cô, lại tìm hiểu tin tức và động tác của Võ Hồn Điện những năm nay thế nào, không biết Thiên Nhận Tuyết đã cải trang thành thái tử Thiên Đấu đế quốc Tuyết Thanh Hà chưa? Tam ca cùng Tiểu Vũ tỷ đã tốt nghiệp chưa nhỉ? Rất nhiều việc nên bắt tay vào mưu lược a. Hảo mệt. Hảo lười.
Bước ra khỏi Niệm Tình Cốc, vận dụng Thiên Vân Bộ, hiện tại hắn tu vi có chút tiểu thành bộ pháp tốc độ nhanh hơn đi ngựa rất nhiều, chỉ 2 ngày ngoài việc dừng lại ăn uống ngủ nghỉ, hắn đều toàn lực di chuyển. Bởi vì Vạn Hương Lâu chủ lâu chính là ở Thiên Đấu thành, hắn cần phải hoàn thành tâm nguyện của bà bà đồng thời tiếp quản lại cái này thế lực biến nó chân chính trở thành hắn hậu phương.
Đến Thiên Đấu thành phía trước, thi triển cái Thanh Khiết thuật, chỉnh lại dung trang mới nhẹ nhàng tiêu sái hướng trung tâm đi vào. Bước vào cửa Nguyệt Hiên, bọn hộ vệ biết hắn không cản, hắn thản nhiên bước vào đi thẳng lên lầu của cô cô.
Lúc này cô cô Đường Nguyệt Hoa vừa đi hậu viện nhặt sương về, chuẩn bị pha ấm trà, một trận mùi hoa nhài say lòng người ập vào nàng phòng át đi trà hương cùng trầm hương mộc hương. Khóe miệng mỉm cười, biết nàng chất nhi trở về. Quả nhiên lúc này, cánh cửa phòng mở ra, Đường Thanh Phong cẩn thận bước vào lễ nghi quy củ hành cái lễ cho trưởng bối,: “Chất nhi Thanh Phong ra mắt cô cô.”
Năm năm, nhất là đối với hài tử tuổi trưởng thành mà nói chính là đủ để thay đổi một người. Nàng năm đó hài lòng nhất đệ tử, quy củ lễ nghi khí chất điềm tĩnh hiện tại càng thêm vẻ tiêu sái, phong độ nhẹ nhàng mà không thất lễ nghi. Quả thật chính là vị quân tử ca nha, nụ cười càng tươi, nàng hài lòng thật.
[ƯU ĐÃI 06-10.06-1 TẶNG 1 FULLSIZE]Sữa rửa mặt làm sạch từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml - NEW

About DauHu.Net !
Đậu Hũ - Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện đam mỹ, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.